Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

The Walking Dead: kế hoạch phát hành bản đặc biệt

The Walking Dead: kế hoạch phát hành bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt từ Gamestop sẽ hướng đến những game thủ thích sưu tập.

Với việc tựa game 5 phần The Walking Dead sắp đến hồi kết, nhà phát triểnTelltale Games cũng đã công bố việc phát hành tựa game này dưới dạng đĩa, bao gồm cả 5 phần.
Theo đó, The Walking Dead sẽ xuất hiện với hai phiên bản bản: một phiên bản thường và một phiên bản đặc biệt độc quyền từ Gamestop dành cho những người thích sưu tập. Trong đó phiên bản đặc biệt mang tên The Walking Dead Collector’s Edition sẽ chỉ dành cho những đơn đặt hàng trước và cả những thứ mang dấu ấn của những người đã tạo nên bộ truyện tranh The Walking Dead như: bản game gồm 5 phần, quyển sách The Walking Dead Compendium One, hộp đựng phiên bản đặc biệt sẽ có hình minh họa của Charlie Adland.
Phiên bản đặc biệt trên sẽ có giá 70 USD, trong khi phiên bản thường sẽ có mức giá rẻ hơn khá nhiều, khoảng 30 USD; quyển sách The Walking Dead Compendium One sẽ bán với mức giá 50 USD, nhưng sẽ không đi kèm với ảnh bìa nghệ thuật của Charlie Adlard.
Theo dự kiến, The Walking Dead sẽ được phát hành rộng rãi dưới dạng đĩa vào ngày 4/12 cho cả hai hệ máy PS3 và Xbox 360.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét